Hồi đầu bất thị ngạn

10 phản hồi

  1. Cám ơn Hương Xưa,
    Mình thích font naỳ mặc dù nó không hỗ trợ tiếng Việt, Vì còn một số người vẫn còn dùng IE 6, nên để hỗ trợ họ mình dùng tiếng Việt không dâú. Đã thử code cuả bạn nhưng không thành công.

  2. font cuả entry mình đang dùng là Comic sans (IE 6 không hỗ trợ tiếng Việt khi duyệt font này)nếu đổi qua dùng các font khác như Vernada thì thể hiện tiếng Việt tốt. Nhưng khổ nỗi mình lại thích cái font quỉ quái này. Thôi thử dùng Font Vernada cho bà con dễ đọc vậy.

    Monday April 9, 2007 – 04:49pm (ICT) Remove Comment

  3. Rất vui lại được gặp lại ông trên blog và đọc những cảm nghĩ của ông về cuộc đời bàng bạc và hư không.Đúng là ngôn ngữ chấp cánh cho chúng ta ít ra là trong trường hợp này : có thể giải bày những suy nghĩ riêng tư trước hết cho mình và mãi mãi cho chính mình.Thank for the language.
    Tiện đây tôi gởi ông URL (http://www.vitinh.de/ihtml/ihtml_14.htm) để ông tham khảo khi muốn chỉnh sửa đầu đê”Hoi dau bat thi ngan” thành “Hồi đầu bất thị ngạn”.Và tiện tôi đã mạn phép kèm theo những gì cần encode để hiển thị đầu đề như mong muốn.Ông có thể copy những hàng chữ đó và edit vào đầu đề của bài viết.
    Dòng encode như sau : Hồi đầu bất thị ngạn(đó là Hồi đầu bất thị ngạn).
    Chào

  4. Hồi đầu bất thị ngạn

  5. Khó hỉu quá …đầy ẩn ý sâu sa…phức tạp thật …đúng là cuộc sống ..

  6. ừ, mình là người hoài cổ mà

  7. hehe, co ve nguoi cua blog nay thich nhung truyen kieu doi Nam Tong nhi

  8. “.. Người ta mượn thuyền để sang sông, đặt chân lên bờ rồi thì thuyền kia còn có tác dụng gì? ..” Thanks tmaid . Doc. xong ca^u nay` tha^y’ lanh. ngu*o*i` . Thanks again .

  9. Tình Nhị Hồ vẫn yêu âm xưa
    Cung Nguyệt Cầm vẫn thương Cô-tô
    Nên hồn tôi vẫn nghe trong mơ tiếng đàn đợi chờ mơ hồ.
    Vẫn thương muôn đời nàng Quỳnh Như thuở đó

    Ko hie^u? chi. Mai ui . Cu*u’ bo^`
    Ca^u 1 … Tinh` Nhi. Ho^` .. la` co’ y’ gi` da^y ?
    Cung Nguyệt Cầm vẫn thương Cô-tô … Co’ fai? la` Co^To^ Mo^. Dung ??? Cha(c’ ko ro^i` …
    Vẫn thương muôn đời nàng Quỳnh Như thuở đó … nang` Quynh Nhu* .. nha^n va^t. nay` la` ai dzi. tmaid ???

  10. Thú thật, bài này làm mình bí. Không hiểu xuất xứ, tác giả…

Gửi phản hồi

