Mung bon Tet, Xuan, Ha, Thu, Dong roi lai …Xuan

Cáo tật thị chúng

Xuân khứ bách hoa lạc
Xuân đáo bách hoa khai
Sự trục nhãn tiền quá
Lão tùng đầu thượng lai
Mạc vị xuân tàn hoa lạc tận
Đình tiền tạc dạ nhứt chi mai

tạm dịch:

Báo bệnh dạy chúng

Xuân đi trăm hoa rơi
Xuân đến trăm hoa nở
Việc đời qua trước mắt
Già theo đến trên đầu
Chớ bảo xuân qua hoa rụng hết
Đêm qua sân trước một nhành mai

Mãn Giác Thiền sư

mbed>

Tags: phothong

Thursday February 22, 2007 – 03:24am (ICT)

9 phản hồi

  1. Hi Hương xưa
    Mình xem ở VN, chạy trơn tru lắm.Nhưng cũng tùy thời điểm, có lúc cũng chập chờn lắm.
    Mình sưu tầm được trên Youtube, sau này có down nó về HDD được rồi, rất đơn giản.
    Trên net, K nên gọii mình là tmaiduongthi, mình thích vậy. Hi hi. Qua Úc rồi hả.

  2. Hi Hương xưa,
    Bạn có nhận xét về video clip do Đoan Trang ca bài Ngày xưa Hòang Thị. Tớ chịu không thể down clip này về HDD được. Theo tớ, Đoan Trang ca bài này tuyệt quá. Cho mình gởi lời thăm vợ chồng Đức nhé.
    tmaiduongthi

  3. Hi Hương xưa,
    Bạn biết chiêu nào down video từ Yahoo Video không?

  4. Hi Khải,
    Bản “Mê Khúc” qua dạng video clip hay quá tuy nhiên không biết do đường truyền của tôi hay do server của YouTube mà nhạc và hình hay bị giựt.Tôi nghĩ có lẽ ở lần mở thứ hai mới hết giựt.
    Thành thực mà nói clip này quá hay về hình thức và nội dung.
    Chào_huongxua

  5. Hi tmai duongthi,
    Xin lỗi vì dùng cách này để gởi địa chỉ mail cho ông.Chắc đây là cách nhanh nhất,tôi nghĩ.
    Email address của Đức như sau : phduc@tpg.com.au
    Chào và chúc vui.
    A friend from u

  6. thanks chia se cuon film hay: Xuan – Ha – Thu – Dong roi lai…. Thu :)

    Please add blog S nghen, thanks tmai.

  7. Opsss… Xuan – Ha – Thu – Dong roi lai…. Xuan :)

Gửi phản hồi

